top of page

Okkar lausnir

Smellið á myndirnar hér til að skoða húsgögn eða sýningalausnir

Sýningalausnir
Leiguhúsgögn

Athugið að verð á pöntunar síðu eru án vsk.  VSK reiknast á verðið í lokin þegar pöntun er staðfest.

Myndir frá sýningum
Verk & Vit - Laugardalshöll
Apríl 2016
FIt & Run - Laugardalshöll -
18.-19. ágúst 2016
Sjávarútvegssýning 
September 2016
Amazing Home Show
Maí 2017
My Baby - Harpa
10.-11. september 2016
Íslenska Sjávatútvegssýningin
- ICEFISH 2017
UT - Messan - Harpa
Verk og vit 2018

Merking Expo

Hönnun sýningabása - myndræn framsetning í þrívídd - Úrval sýningakerfa

 

Uppsetning sýningakerfa, sala aukahluta, prentun límstafa á bása, sérprentun

fyrir sýnendur. Umsjón með rafmagnsmálum á sýningum.

 

Leiguhúsgögn;

   bæklingastandur

   húsgögn

   standar

   fatahengi

   kælar

   stólar og borð

   lampar og rafmagn

   Flatskjáir

      ...flest það sem þú þarft á sýninguna

 

Við erum með heildstæða lausn frá a-ö.  Sýningabásar, húsgögn, prentun

á veggina, gólfteppi og flest það sem glæsilegur sýningabás þarf að hafa.

Sýningalausnir
Merking aðstoðar smá og stór fyrirtæki við uppsetningu á sýningarbásum. Margar og fallegar lausnir er til hjá okkur.
Auglýsingastandur er einföld og þægileg leið til að vekja athygli. Auglýsingastandarnir sem við bjóðum eru allir fyrirferðalitlir og auðvelt að pakka þeim saman í litla tösku. 

 

Popup standar eru mikið notaðir og erum við með þá í nokkrum stærðum.  Skiptum einnig út í eldri stöndum.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bylgjupappa- og kartonstandar


Ein af nýjungum Merkingar er að framleiða bylgjupappastanda. Við getum skorið standinn út eftir þinni ósk, stækkað hann og minnkað.Við prentum beint á pappann sem er einstakt á íslandi og skapar Merkingu algjöra sérstöðu. Með góðum bylgjupappastandi er auðvelt að auka sölu á vöru og þjónustu og jafnframt fá góða staðsetningu í verslunum.

_MG_3379.JPG

Stærðir:

85x200cm

100x200cm

120x200cm

150x200cm

pappi5.jpg
pappi4.jpg
pappi2.jpg
pappi3.jpg
Praktísk minnisatriði fyrir sýningu:

 

  • Setið skýr og raunhæf markmið með sýningunni.  

  • Ákveða þarf með góðum fyrirvara hvernig sýningabásinn á að vera, þ.e. stærð hans, samsetning, litir, aukahlutir, lýsing o.s.frv.

  • Ákveða þarf hver á að vera á sýningarsvæðinu fyrir hönd fyrirtækisins. Tryggja að viðkomandi sé upplýstur um hvert hlutverk hans er á sýningunni.

  • Ganga frá pöntun á sýningakerfi, húsgögnum, aukahlutum, lýsingu og rafmagni hjá viðeigandi aðilum.

  • Ákveða með hvaða hætti á að vekja athygli gesta á vörunni þinni.

  • Til að fá sem mest út úr sýningunni er gott að birta upplýsingar í kynningarbæklingi sýningar.

  • Hafið sýningarsvæðið einfalt, en þó þannig að það vekur eftirtekt og bjóði gesti velkomna.  Það á ekki að skapa hindranir.

  • Skipuleggið auglýsingar, fréttatilkynningar, viðtöl eða annað í fjölmiðlum.  Sendið upplýsingabréf til viðskiptavina vegna sýningarinnar.

  • Verið tímanleg. Það gefur ykkur möguleika á að skipuleggja sýningarsvæðið mun betur.

  • Sendið föstum viðskiptavinum boðsmiða og kynnið þeim hvað þið eru að bjóða.

  • Láta gera bæklinga og annað til að afhenda mögulegum viðskiptavinum á sýningu.

  • Markmiðið á ekki að vera að koma sem flestum bæklingum í hendur gesta sýningarinnar.  Bæklinga eiga þeir að fá sem sýna vöru þinni áhuga.

  • Velja og útvega fatnað á starfsfólkið.

  • Upplýsið starfsfólk ykkar um sýninguna og til hvers er ætlast  af þeim.  Verið viss um að markmiðin séu skýr og einnig hvert hlutverk hvers og eins er.

  • Hafið frumkvæði að viðræðum við gesti sýningarinnar. Verið meðvituð um við hverja þið eruð að ræða hverju sinni, blaðamann, mögulegan viðskiptavin, nemanda eða t.d. samkeppnisaðila.

  • Sýningarskráin sem gefin er út nokkru fyrir sýningu er mjög mikilvæg. Hún veitir allar þær upplýsingar sem sýnandinn þarf af vita um sýninguna.

  • Vátryggið dýran búnað sem verður í básnum meðan á sýningu stendur. 

  • Verða sér úti um nauðsynlega passa og nafnspjöld fyrir sýninguna

  • Ganga frá pöntun á símalínu fyrir posa, síma eða fyrir tölvuna.

  • Komið vel afslöppuð og undirbúin fyrir sýningu og einbeitt í að ná góðum árangri.

  •  Meðan á sýningu stendur ætti sýningarsvæðið aldrei að vera autt.  Þar á að selja þar til sýningunni er lokið.

  • Eftirfylgni.  Eftir að sýningu líkur er mikilvægt að setja sig í samband við mögulega viðskiptavini.

 

Sölumenn
_MG_6020.jpg

Pawel W. Kristófersson

Sýningalausnir - leiga

Simi: 556-9004 

E-mail: pawel@merking.is

Lukasz_edited.jpg

Lukasz D. Tkaczyk

Sýningalausnir - leiga

Simi: 556-9004 

E-mail: lukasz@merking.is

bottom of page